Chính sách khách hàng

1.Chính sách giao hàng, thanh toán

- Ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng qua, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận với

- Quý khách qua điện thoại, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng.

- Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng bao bì đóng gói và tính toàn vẹn của sản phẩm được giao trước khi thanh toán bằng tiển mặt cho nhân viên giao hàng.

- Quý khách cũng có thể nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại 1 trong 5 địa chỉ:

+ Số 126 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân 

+ Số 70 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm 

+ Số 34 Khu An Lạc - KĐT Mỹ Đình 1 

+ Tầng 4-5, số 27 Thái Phiên - Hai Bà Trưng 

+ Số 10 ngõ 281 - Phương Mai - Đống Đa

 

2. Chính sách về sản phẩm

 

- Chất lượng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 

- Mức giá cạnh tranh. 

- Cam kết về nguồn gốc xuất xứ của chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết thời gian giao hàng

 

3 Chính sách đổi trả hàng


Bước 1: Kiểm tra các điều kiện quyết định việc đổi/ trả
Không quá 7 ngày sau khi nhận hàng. Sản phẩm đảm bảo còn nguyên vẹn; 3 ngày đối với sản phẩm hư, hỏng, kể từ khi quý khách nhận hàng


Bước 2: Quý khách liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Vạn Minh Group qua:
Tổng đài 1900 63 61 69
 Để gặp nhân viên tư vấn phán ánh lại tình trạng sản phẩm và mong muốn đổi trả hàng.


Bước 3: Sau khi tiếp nhận yêu cầu

 Vạn Minh sẽ liên lạc hướng dẫn Quý khách cách thức phù hợp để gửi sản phẩm cần đổi trả. Chúng tôi áp dụng 2 cách thức:
Cách 1: Nếu địa chỉ quý khách đang ở Hà Nội vui lòng liên lạc và yêu cầu Vạn Minh cử nhân viên đến thu hồi.
Cách 2: Nếu địa chỉ quý khách ở ngoại tỉnh vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi theo đường Bưu điện về Vạn Minh Group.


Các tin khác
Về chúng tôi

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Minh

Địa chỉ: Số 10 ngõ 281 Phương Mai, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

Giấy phép hoạt động số: 0103073218 cấp ngày 13/03/2017 tại Sở kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội

Tổng đài: 1900 636169

Hotline: 024 7307 5555
Email:vanminh@gmail.com